Cách chọn cửa cổng biệt thự đẹp tại Vũng Tàu

Cổng nhôm đúc biệt thự được xem là một sản phẩm không thế thiếu đi trong mỗi công trình biệt thự kể cả những ngôi nhà khang trang, sang trọng. Được nghệ nhân sáng tạo ra nhiều mẫu mã, hình hài thể hiện qua nhiều chi tiết điêu khắc sản sảo đã cho những bộ cổng đẹp mắt, mang giá trị cao, tôn vinh thêm sự lỗng lẫy cho mọi công trình đầu tư lắp đặt.

Tiêu chí chọn cổng nhôm đúc biệt thự Vũng Tàu

Ngay này có thể khẳng định rằng cửa cổng biệt thự đẹp đóng vai trò quan trọng. Bởi cổng nhôm đúc Vũng Tàu là người bảo vệ mà lại còn góp phần tô điểm, tăng tính thẫm mỹ cho toàn bộ ngôi nhà không hề ít cho bạn. Được biết cửa cổng biệt thự trên thị trường được làm từ các nguyên vật liệu khá đa dạng và phong phú. Các loại vật liệu sử dụng để thiết kế cổng thích hợp với nhiều kiến trúc, công trình khác nhau.

Cổng nhôm đúc tại Vũng Tàu

Riêng đối với cửa cổng nhôm đúc chuyên dùng cho công trình biệt thự sử dụng chất liệu phôi nhôm cao cấp, nguyên chất (không tái chế) nên được rất nhiều Quý Gia Chủ quan tâm và tin dùng. Bên cạnh dòng cửa cổng bằng gỗ hoặc cửa cổng sắt, cổng thép thì chắc chắn một điều là cổng biệt thự nhôm đúc được sử dụng phổ biến nhất tại Bà Rịa Vũng Tàu. Khi đầu tư loại cổng nhôm đúc biệt thự Vũng Tàu thì sẽ vừa làm tăng giá trị thẫm mỹ vừa tăng tính an toàn cho căn biệt thự của bạn.

Có thể nói vài trò để thiết kế một bộ cửa cổng biệt thự khá là quan trọng. Vì nó không những quyết định tính thẫm mỹ cửa cổng nhôm đúc biệt thự mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến căn biệt thự của bạn ngay từ ánh mắt nhìn đầu tiên.

Cổng có thể được ví như là sự hiện diện thân mến trong đối mắt người khách khi đến chơi tại nhà bạn. Không ngững thế nó còn có giá trị thể hiện đẳng cấp cho mọi công trình. Để biết thêm mời mời bạn tham khảo qua nội dung sau.

Chọn cổng theo mục đích sử dụng cho công trình biệt thự tại Vũng Tàu

Trên thị trường ngày nay loại cửa cổng biệt thự đẹp, cao cấp được thiết kế với nhiều kiểu dáng mới lạ, độc đáo. Nguồn sản phẩm đa dạng mẫu mã, phong phú khác nhau cho bạn thoãi mái lựa chọn khi có nhu cầu. Trong đó, ngoài những loại cổng gỗ, sắt, thép sử dụng dụng trước đó thì cổng nhôm đúc biệt thự sẽ giúp mang vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho căn biệt thự của bạn hơn rất nhiều.

Công trình cổng nhôm đúc biệt thự tại Vũng Tàu

Với công nghệ hiện đại bạn có thể đầu tư thêm cổng mở bằng động cơ motor âm sàn, lúc này bạn có thể thao tác đóng mở tự động bằng điều khiển từ xa. Sẽ tiện lợi, hữu ích hơn khi có chiếc remote điều khiển giúp cho việc đóng mở cửa được dễ dàng, nhanh chóng. Có cho rằng, đây là một bước tiến vượt đáng được ghi nhận nhằm tăng tính tiện dụng và đảm bảo an toàn, ngăn chăn trường hợp kẻ gian đột nhập trộm cắp tài sản cực kì hiệu quả.

Kiểu dáng cửa cổng biệt thự

Hầu hết các gia chủ hiện nay thích phong cách đơn giản nhưng hài hòa, đẹp mắt thay vì chọn phong cách cầu kì, phức tạp. Về kích thước của cổng thì hầu hết phụ thuộc vào diện tích phía trước của công trình biệt thự và khoảng cách giữa 2 trụ cổng với nhau mà bạn thiết kế sao cho cân đối nhất có thể. Thông thường theo chuyên viên thiết kế thì cổng có độ rộng từ 2.500mm - 3.000mm là thích hợp và hài hòa nhất các tất cả căn biệt thự.

Cổng biệt thự mẫu mã đẹp

Về hình dạng của cửa cổng, bạn có thể chọn thiết kế cổng mang họa tiết hoa văn, linh thú, hình dạng vuông, tròn hay chữ nhật tùy ý. Phía trên nên đầu tư thêm vòng cung sẽ càng tôn lên vẻ cổ kính và tạo điểm nhất cửa cổng nhà bạn. Biên cạnh đó còn có hoa văn, phụ kiện trang trí đúc trực tiếp trên cổng biệt thự làm gia tăng thêm vẻ đẹp không hề ít.

Quy trình đúc cổng nhôm đúc Vũng Tàu cho biệt thự tại Vina Cổng

Quy trình sản xuất cổng nhôm đúc như thế nào, dễ hay khó? Công nghệ đúc nhôm hiện nay ra sao? Hiện nay, cửa cổng nhôm đúc cao cấp không chỉ là một sản phẩm ngoại thất mà mang cả một công trình và được vì như một tác phẩm nghệ thuật rất công phu. Chúng là kiệt tác hàm chứa trí tuệ và và cả tâm huyết của những nghệ nhân sản xuất.

Cổng nhôm đúc cho biệt thự cao cấp

Vì sao thương hiệu Hợp Kim Nhôm Đúc Vina Cổng có thể khẳng định trên thị trường như thế? Để có một sản phẩm cửa cổng đẹp mắt và vừa ý, những người thợ, nghệ nhân phải trải qua rất nhiều công đoạn đòi hỏi thầy thợ phải sở hữu bàn tay khéo léo kết hợp lối sang kiến thẩm mỹ tinh tế để sản phẩm đến khi trao tay đến khách hàng đạt được sự hoàn mỹ nhất có thể.

Thành phần nhôm hợp kim chiếm từ 85% - 95%, các thành phần kim loại còn lại là Si, Cu, Mg, Mn.... ( <15% còn lại, công dụng là tạo kết dính và tăng độ cứng cho cổng).
Tùy thuộc vào đặc tính của từng sản phẩm, kích thước, mẫu mã hay sản phẩm có sử dụng nhiều họa tiết 3D uốn cong sau khi đúc không mà có tỷ lệ nhôm chiếm thấp hoặc cao khác nhau. Ví dụ như đối với sản phẩm cần uốn cong như hàng rào,cầu thang, lan can hay ban công tỷ lệ nhôm cao hơn sản phẩm đúc cửa cổng.

Quy trình đúc cổng nhôm đúc

Phương pháp nấu nhôm hiện nay được chia thành 2 loại chính đó là: nấu bằng than và bằng điện. Mỗi loại cổng đều có một ưu điểm, khuyết điểm riêng tùy theo từng trường hợp mà người thợ sẽ sự dụng.

Và Vina Cổng xin dừng bài viết tại đây, thông tin chi tiết về quy trình đúc cổng nhôm đúc Vũng Tàu chúng tôi sẽ hứa hẹn cập nhật vào dịp khác. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi.

Mọi chi tiết xin liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VI NA CỔNG

  • Mã số thuế: 3603473717
  • Văn Phòng: 369/5 Tổ 15, KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • CN 1: 161/5 KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 02513 88 0802
  • CN 2: Xóm 2, Thôn Phương Mỹ, Xã Mỹ Đồng, Huyện Thuỷ Nguyên, Tp. Hải Phòng - Điện thoại: 02256 502222
  • Email: vinacong79@gmail.com