Gia công cơ khí tại Trảng Dài, Biên Hòa

Hiện nay để tìm kiếm được một đơn vị gia công cơ khí chính xác tại Trảng Dài, Biên Hòa là một việc không hề khó. Bởi để đáp ứng được nhu cầu gia công đang ngày một tăng cao của khách hàng nên tại nơi đây có rất nhiều các đơn vị được thành lập.

Gia công cơ khí tại Trảng Dài, Biên Hòa

Nhưng trong nhiều các đơn vị này, rất khó để có thể tìm được một đơn vị uy tín và chất lượng để khách hàng có thể tin tưởng và lựa chọn. Vì thế hãy đến với Công Ty Cơ Khí của chúng tôi chắc chắn chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng với các sản phẩm của chúng tôi.

Dịch vụ gia công cơ khí tại Trảng Dài

Trong những năm trở lại đây thì lĩnh vực cơ khí đang trở nên rất thinh hành và phổ biến đối với nhiểu các lĩnh vực tại Trảng Dài, Biên Hòa. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị gia công cơ khí tại Trảng Dài, Biên Hòa thì chúng tôi sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Dịch vụ gia công cơ khí tại Trảng Dài

Bởi chúng tôi đang không ngừng phát triển với các công nghệ gia công hàng đầu hiện nay. Để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành tốt nhất.

Vì sao nên lựa chọn chúng tôi

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một đơn vị gia công cơ khí chính xác tại Biên Hòa với công nghệ tiên tiến và hiện đại thì chúng tôi sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Dịch vụ gia công cơ khí chính xác tại biên hòa

Bởi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệm và dày dặn kinh nghiệm thì chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành hợp lý nhất.

Quy trình gia công sản phẩm của chúng tôi

Bước 1: Chúng tôi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng về sản phẩm cần gia công

Bước 2: Tư vấn báo giá cho khách hàng và tiến hành tạo bản thiết kế

Bước 3: Sau khi khách hàng đồng ý với bản thiết kế thì chúng tôi sẽ tiến hành chuẩn bị đầy đủ các loại nguyên vật liệu

Bước 4: Chúng tôi tiến hành gia công và sản xuất sản phẩm của chúng tôi đúng với bản thiết kế

Bước 5: Tiến hành hoàn thiện sản phẩm đúng với thời gian khách hàng yêu cầu

Bước 6: Khách hàng kiểm tra sản phẩm và tiến hành thanh toán cho chúng tôi

Quy trình gia công sản phẩm cơ khí

Các dịch vụ gia công mà chúng tôi hiện đang cung cấp

Hiện nay để đáp ứng nhu cầu gia công của khách hàng thì Công Ty Cơ Khí chúng tôi đã cho ra mắt rất nhiều các dịch vụ gia công khác nhau. Chúng tôi có thể gia công trên hầu hết các loại nguyên vật liệu hiện nay giúp khách hàng có thể yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Đảm bảo chúng tôi có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn.

Dịch vụ gia công cơ khí CNC

Dịch vụ gia công phay CNC

Là phương pháp sử dụng lưỡi dao phay để cắt gọt phôi kim loại bằng chuyển động quay của máy cắt và chuyển động của dao. Thông thường dao sẽ chạy thẳng theo các phương thức như thẳng đứng hoặc là chạy ngang hoặc chạy dọc. Nhưng hình thức gia công này lại cần phải hoàn thiện sau khi gia công.

Dịch vụ gia công phay CNC

Dịch vụ gia công tiện CNC

Giống với gia công phay thì gia công tiện cũng là một hình thức gia công có phôi và dựa trên 2 chuyển động tạo hình. Đó là chuyển động quay tròn của phôi và chuyển động tịnh tiến của lưỡi cắt.

Dịch vụ gia công tiện CNC

Các sản phẩm của phương pháp gia công tiện chủ yếu là dạng xoay tròn như trục bậc, ren, lỗ và lệch tâm. Hình thức gia công này có năng suất cao và giống với gia công phay cần phải hoàn thiện lại sau khi tiến hành gia công.

Dịch vụ gia công chấn, dập

Gia công chấn dập là một công đoạn rất quan trọng trong gia công cơ khí, chế tạo và gia công sản phẩm từ kim loại tấm. Hình thức gia công này sử dụng lực mạnh từ máy chấn và các phôi kim loại theo đúng với kích thước cấu tạo mà những loại công cụ khác khó có thể thực hiện được.

Dịch vụ gia công chấn, dập

Dịch vụ gia công máy cắt laser

Gia công cắt laser kim loại là một qua trình gia công sử dụng các chùm tia laser hẹp và hội tụ để cắt cũng như khắc các vật thành mẫu mà khách hàng yêu cầu. Thông thường các sản phẩm được sản xuất từ hình thức gia công này thường là các sản phẩm có tính thẩm mỹ cao và yêu cầu sự tỉ mỉ.

Dịch vụ gia công máy cắt laser

Vậy bên trên là dịch vụ gia công cơ khí tại Trảng Dài, Biên hòa tại đơn vị chúng tôi cung cấp đến với khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu gia công thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé. Chắc chắn bạn sẽ có những sản phẩm tốt nhất với giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

 Xem thêm bài viết: Nhận gia công cơ khí CNC tại Biên Hòa

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

Công Ty Gia Công Cơ Khí Đồng Nai

  •  Địa chỉ: Số 46/26, Khu phố 3, Phường Trảng Dài, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
  •  Điện thoại:  0888 34 4321
  •  Email: giang@anhlinh.net