Các hình thức gia công cơ khí chính xác tại Xuân Lộc

Gia công cơ khí chính xác là một ngành cơ khí đang rất được ưa chuộng hiện nay tại Xuân Lộc khi khách hàng yêu cầu các sản phẩm có độ chính xác cao. Vậy hiện nay có những hình thức gia công cơ khí nào tại Xuân Lộc? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này ở bài viết này nhé.

Các hình thức gia công cơ khí chính xác tại Xuân Lộc

Hình thức gia công cơ khí chính xác

Gia công cơ khí chính xác có thể hiểu là các hoạt động thao tác các thiết bị máy móc của người thợ cơ khí để tạo ra những sản phẩm có độ chính xác tuyệt đối. Nguyên liệu gia công của phương pháp gia công này cũng rất đa dạng như sắt, thép,... inox để tạo ra những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Hình thức gia công cơ khí chính xác

Gần đây thì nhà nước chúng ta đang rất quan tâm và khuyến khích các nghành gia công cơ khí tại Xuân Lộc và khắp các tỉnh thành trên cả nước. Đồng thời thì nhu cầu thị trường cũng đang ngày một tăng cao nên hiện nay có rất nhiều đơn vị gia công cơ khí đã được thành lập.

Hình thức gia công tiện

Gia công tiện là một trong các hình thức gia công chính xác rất phổ biến với chuyển động xoay tròn . Các sản phẩm được sản xuất từ hình thức gia công thường sẽ là ren, tiệm bậc, cắt giặt,... tiện ngoài. Ngoài ra thì hình thức gia công này còn có thời gian công khá nhanh so với các hình thức khach

Hình thức gia công tiện

Gia công phay

Gia công phay là hình thức gia công sử dụng các loại máy phay CNC được ứng dụng để khoan lỗ hay phay rãnh. Máy phay CNC sử dụng các công cụ cắt như mũi khoan, dao phay,...

Hình thức gia công này dựa trên các chuyển động quay tròn của dao để tạo nên các sản phẩm có độ chính xác vô cung cao. Nhưng bù lại thì hình thức gia công này cần đánh bóng và xử lý sau khi hoàn thiện sản phẩm.

Gia công phay

Gia công cơ khí bằng máy cắt kim loại CNC Plasma

Gia công cơ khí bằng máy cắt kim loại Plasma được ứng dụng rất nhiều tại các xưởng cơ khí hiện nay. Bởi hình thức gia công này đạt dộ chính xác rất cao và có tốc độ cắt rất nhanh. Không những thế hình thức gia công này còn có thể áp dụng được trên rất nhiều loại kim loại khác nhau như: Sắt, đồng, nhôm,...

Gia công cơ khí bằng máy cắt kim loại CNC Plasma

Gia công cơ bằng máy cắt Laser CNC

Máy cắt laser CNC là công cụ được ứng dung rất rộng rãi trong lĩnh vực gia công cơ khí chính xác tại Xuân Lộc, Đồng Nai. Bởi hình thức gia công này có tốc độ cắt và độ chính xác rất cao nên hình thức gia công này rất phù hợp để gia công những sản phẩm có họa tiết và hoa văn tinh tế.

Gia công cơ khí bằng máy cắt Laser

Công ty gia công cơ khí tại Xuân Lộc

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một đơn vị gia công cơ khí tại Xuân Lộc thì hãy đến với Cơ Khí Trọng Tín nhé. Bởi đây là đơn vị uy tín và chất lượng đã có nhiều năm hoạt động và được rất nhiều đánh giá cao.

Công ty gia công cơ khí tại Xuân Lộc

Đến với đơn vị này các bạn sẽ không cần phải lo lắng về các vấn đề như giá thành cũng như chất lượng của sản phẩm. Vì các sản phẩm mà đơn vị này mang đến cho khách hàng đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và có giá thành vô cùng hợp lý.

Ưu điểm vượt trội của Cơ Khí Trọng Tín

  •  Là đơn vị uy tín và chất lượng có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động.
  •  Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có tay nghề cao.
  •  Giá thành hợp lý và có nhiều trương trình ưu đãi hấp dẫn.
  •  Hệ thống các thiết bị tiên tiến và hiện đại luôn nâng cấp theo thời gian.,
  •  Các sản phẩm gia công đều đạt chất lượng và độ chính xác cao.
  •  Gia công nhanh chóng không để khách hàng phải đợi lâu.

Những sản phẩm mà chúng tôi đã từng gia công

Sản phâm gia công tiện
Sản phẩm sử dụng phương pháp gia công tiện CNC của chúng tôi
Sản phẩm gia công phay của chúng tôi
Sản phẩm sử dụng phương pháp gia công phay CNC của chúng tôi
Sản phẩm sử dụng phương pháp cắt plasma của chúng tôi
Sản phẩm sử dụng phương pháp gia công cắt Plasma của chúng tôi
Sản phẩm gia công bằng máy cắt laser
Sản phẩm sử dụng phương pháp gia công cắt Laser của chúng tôi

Vậy bên trên là các hình thức gia công cơ khí chính xác và công ty gia công cơ khí hàng đầu tại Xuân Lộc hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu gia công thì hãy liên hệ ngay với Cơ Khí Trọng Tín để nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé.