Máy CNC hiện đại Tiện Trục Đứng và Tiện Trục Ngang

Bạn đang tìm hiểu hay nghiêng cứu đến các loại Máy Tiện CNC? Ngày nay, Máy Tiện CNC có 2 loại và bao gồm: Máy Tiện CNC Trục Ngang và Máy Tiện CNC Trục Đứng. Bạn có nhu cầu tìm hiểu thông tin về những chiếc Máy CNC trục ngang chính hãng tiên tiến đi đôi khả năng vận hành chính xác và nhanh cóng. Ngay sau đây sẽ là nội dung bạn cần đến xin đừng bỏ lỡ nhé!

So Sánh Máy Tiện Trục Đứng với Máy Tiện Trục Ngang

Bạn đang quan tâm đến máy tiện CNC nhưng không biết mua máy tiện trục ngang hay trục đứng, hãy tham khảo hết bài viết sau đây để có được lời khuyến tốt nhất nhé!

Máy tiện CNC trục đứng

Máy tiện CNC trục đứng có thiết kế trục chính theo phương thẳng đứng. Mẫu máy này thường dùng để gia công các vât liệu, sản phẩm chi tiết đường kính lớn, nặng,... ưu điểm đạt độ chính xác cao, thực hiện chỉ trong thời gian ngắn.

Thiết kế kết cấu vững chắc nhờ khung sườn làm bằng thép dày đặc, kích cỡ không quá lớn nên chỉ chiếm một diện tích nhỏ tại xưởng. Được trang bị lên đến 2 đầu ụ máy, thậm chí có thể sở hữu hai, ba hoặc bốn đầu rơ vôn ve mục đích tăng sản lượng, tiết kiệm thời gian, giảm số lượng nhân công đứng máy.

Máy tiện trục đứng CNC

Máy tiện trục đứng CNC có tốc độ cực đại, có tới 12 vị trí tại đài thay dao, dẫn hướng tuần hoàn bằng bi hoặc con lăn cho những trục biến động hoặc 1 số trường hợp dùng động cơ tuyến tính cho sự thay đối các trục.

Máy tiện CNC trục thẳng đứng thường dùng để chế biến vỏ bọc, tấm nhỏ, hình cầu,... Sở hữu độ bền cao và tính ổn định nên được nhiều chủ xưởng gia công cơ khí ưa chuộng.

Ưu điểm máy tiện trục đứng

Một vài ưu điểm nổi bật của máy tiện CNC trục đứng

  • Giảm thiểu các thao tác khi vận hành đồng thời tiết kiệm nhiều thời gian.
  • Đạt độ chính xác cao, kết cấu vững chắc, bảo trì định kỹ cũng dễ dàng. Động cơ xoay với công suất cao nhưng không bị rung rắc tạo sự ổn định khi sử dụng để thao tác chế tạo vật phẩm.
  • Khả năng gia công các vật có kích thước lớn, gia công xuyên tâm với trục kích thước nhỏ. Máy tiện CNC trục đứng chuyên xử lý các loại bánh xe, đĩa,  mặt hình nón, tay áo của hình trụ, lỗ hình nón hoặc lỗ hình trụ.

Máy tiện CNC trục ngang

Máy tiện CNC trục ngang phần lớn được áp dụng để xử lý các nguyên công tiện, bao gồm cả cắt ren hệ mét, tiện côn, ren modul, hệ Anh, và ren Pitch. Máy tiện CNC sản xuất cùng băng lõm để thực hiện công việc gia công mặt bích với đường kính có kích thước từ 1240 đến1880 mm, khả năng chính xác không kém.

Máy tiện CNC trục ngang

Do kích thước, khối lượng máy lớn nên Máy tiện trục ngang CNC có độ cứng vững cao chiều rộng của băng máy được thiết kế lên đến 810mm và bệ rất cứng chắc được làm từ hợp kim gang đúc. Phần dẫn hướng được mài chuẩn giúp việc dịch chuyển đảm bảo sự êm ái và nhẹ nhàng của bàn giáo dao và cả xe dao.

Những chi tiết cụ thể và cụm chi tiết của máy cả bánh răng được thiết kế tinh xảo từ hợp kim thép chọn lọc, đảm bảo máy có độ đúng chuẩn mực Gia Công cao và tuổi thọ lâu dài hơn.

Đại chỉ phân phối máy CNC Tiện Trục Đứng và Máy CNC Tiện Trục Ngang uy tín

Cơ Khí Đồng Thuận chúng tôi hiện đang sử dụng các dòng máy do Công Ty CAD/CAM Việt Nam cung cấp. Máy móc tại đây 100% là hàng chính hãng, hiện đại, nhiều tính năng vượt trội. Khi áp dụng các bộ máy này vào gia công cơ khí CNC giúp bạn tối ưu được công suất sản xuất, giảm thời gian và nhiều kinh phí vận hành.

Địa chỉ phân phối máy CNC Trục Đứng và trục ngang

Qua nhiều năm hoạt động thì 2 loại máy CNC tiện trục đứng và tiện trục ngang vẫn còn hoạt động tốt chưa hề có sự hỏng hóc, mọi sản phẩm làm ra từ cổ máy này đạt chính xác cao thông qua sự đánh giá từ khách hàng.

Những máy móc CNC tại Đồng Thuận thường sử dụng như: Máy phay CNC 3 trục, 5 trục, máy tiện CNC Fanuc, máy doa lỗ, máy khoan hợp kim siêu cứng, máy tiện ren,...

Những chiếc máy gia công cơ khí CNC cao cấp này đã có tại Công Ty Cơ Khí Đồng Thuận nếu các bạn muốn đến tận nơi tham khảo hoặc thử khả năng vận hành thì có liên hệ qua những thông tin sau đây nhé!

Công Ty Gia Công Cơ Khí Đồng Nai

  • Địa chỉ: Số 46/26, Khu phố 3, Phường Trảng Dài, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
  • Điện thoại: 0888 34 4321 Email: giang@anhlinh.net