Nhận gia công cơ khí CNC tại Biên Hòa

Gia công cơ khí có tên gọi tiếng anh "Machining Machinery" là thuật ngữ miêu tả quá trình sử dụng thiết bị máy móc cơ khí mang kỹ thuật công nghệ cao kết hợp với nguyên lý vật lý để sản xuất ra những thành phẩm có độ chính xác gần như tuyệt đối. Gia công cơ khí chính xác ngày nay được ứng dụng sâu rộng trong hoạt động kinh tế cụ thế là các ngành chế tạo máy móc và áp dụng cho nhu cầu đời sống con người.

Lĩnh vực gia công cơ khí chính xác ngày nay rất thịnh hành và phổ biến trong nền công nghiệp phụ trợ nói chung và kỹ thuật cơ khí nói riêng. 

Công Ty TNHH Cơ Khí Trọng Tín hiện nay chuyên nhận gia công cơ khí chính xác theo mọi yêu cầu từ khách hàng đề ra. Cụ thể là các lĩnh vực chuyên môn như:

  • Gia Công Tiện CNC.
  • Gia Công Cắt Laser CNC.
  • Gia Công Phay CNC.
  • Gia Công Chi Tiết Máy.
  • Gia Công Đồ Gá.
  • Cắt Dây Molipden,...

Đảm bảo khi tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng là Cơ Khí Trọng Tín hoàn thành đúng thời gian được giao, chất lượng độ chính xác cực kỳ cao đi cùng mức giá phải chăng.

Gia công cơ khí chính xác

Công Ty Cơ Khí Đồng Nai hiện chuyên nhận gia công chi tiết máy và thiết bị phụ trợ các loại phục vụ hết mình trong ngành sản xuất công và nông nghiệp. Không những thế chúng tôi còn nhận gia công CNC chế tạo và thiết kế những loại khuôn mẫu với độ chính xác cao, bền bỉ. Nhận gia công các chi tiết từ đơn giản đến phức tạp, từ bé lớn theo mọi yêu cầu khách hàng

Nhận gia công tiện CNC theo yêu cầu:

  • Gia công sản phẩm theo bản vẽ thiết kế file 3D và gia công bằng máy CNC công nghệ cao.
  • Nhận gia công các loại vật liệu hợp kim như: Sắt, Thép, Nhôm, Inox, Đồng… 
  • Nhận gia công CNC lẻ, sỉ linh kiện máy móc theo yêu cầu.
  • Đứng tiến độ đi đôi giá thành cạnh tranh.

Chọn công ty gia công cơ khí chất lượng

Như trên đã nói ngành gia công cơ khí là một ngành đang được phát triển bởi được áp dụng rất nhiều trong công nghiệp và đời sống dân dụng như: sản xuất thiết bị phụ tùng máy móc, nồi, xoang, chảo, thìa,... các thứ này đều có tác động của gia công cơ khí.

Nếu bạn đang có nhu cầu đến lĩnh vực hãy tìm một công ty gia công cơ khí uy tín, chất lượng, kinh nghiệm lâu năm bởi vì thế họ mới khả năng cao chế tạo, sản xuất ra cho bạn những sản phẩm có độ chính xác cao, nhanh chóng, giá thành cạnh tranh.

Ngoài ra, với đơn vị gia công cơ khí chất lượng họ sẽ mang lại cho cảm giác an tâm hơn, những màn biểu diễn, thao tác sử dụng máy móc nhuần nhuyễn trông rất chuyên nghiệp tất nhiên là chất lượng sản phẩm đạt chuẩn theo yêu cầu khách hàng.

Công ty chuyên gia công cơ khí CNC theo yêu cầu - Cơ Khí Trọng Tín

Bạn đang có nhu cầu cần thuê gia công cơ khí tại Biên Hòa Đồng Nai, Bình Dương hay TPHCM nhưng còn phân vân chưa biết làm thế nào để tìm và phân biệt được đâu là công ty gia công cơ khí uy tín mà chất lượng vẫn được đảm bảo đi kèm với mức giá vừa phải?

Công ty gia công cơ khí chính xác

Hiện nay, ngay tại địa chỉ Số 15/126A, KP4, P.Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa,T. Đồng Nai có Công Ty  Cơ Khí Trọng Tin, chúng tôi tự hào là nhà cung cấp dịch vụ gia công cơ khí chính xác hay gia công cơ khí CNC theo mọi yêu cầu với hơn 10 năm trong lĩnh vực cơ khí. Cùng đội ngũ kỹ thuật, nhân viên lành nghề gắn bó dài lâu và hệ thống trang thiết bị máy móc tân tiến được nhập khẩu từ nước ngoài.

Chúng tôi nhận gia công cơ khí chính xác theo tất cả yêu cầu khách hàng tại Đồng Nai và các tỉnh lân cận đi cùng với cam kết về chất lượng sản phẩm khi gia công kế cả chất lượng phục vụ. Khả năng tư vấn chuyên nghiệp, chân tình đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách và đúng tiến độ còn về mặt giá thành thì cạnh tranh có tiếng thị trường.

Gia công cơ khí chính xác là gì?

Một số phương pháp gia công cơ khí để thực hiện trong một số trường hợp có thể chưa đảm bảo được độ chính xác, độ nhẫn mịn nhất là đối với phương pháp gia phay CNC hoặc gia tiện CNC. Để sản phẩm được chính xác, tinh tế thì buộc phải trải qua công đoạn xử lý để hoàn thiện như: gia công cắt, gia công mài, gia công bắn cát và cuối cùng là gia công đánh bóng,...

Chính vì thế để không phải trải qua gian đoạn gia công xử lý bề mặt sau gia công nhằm tiết kiệm thời gian và công sức thì hình thức gia công cơ khí chính xác đang là xu hướng nổi trội được nhiều chủ doanh nghiệp và cả khách hàng chọn lựa.

Gia công cơ khí chính xác

Hiện nay, gia công cơ khí chính xác được là một hình thức gia công cơ khí cho ra những thành phẩm với sai số cực kì thấp cùng độ tinh xảo và chính xác cao gần đến khó tưởng khi đem so với bản vẽ hay khuôn mẫu kể cả những chi tiết nhỏ nhất.

Ưu điểm của gia công cơ khí chính xác so với phương pháp truyền thống

Mọi phương pháp gia công cơ khí hầu hết đều cho ra những sản phẩm với độ chính xác vượt trội và độ bền, tinh xảo cao, khả năng chống chịu nhiệt, tác động lực mạnh và mài mòn khá tốt nên ngành công nghiệp không thể thiếu đi lĩnh vực gia công cơ khí.

Tuy nhiên phương pháp gia công cơ khí chính xác luôn được mọi người đánh giá cao hơn vì nó mang lại nhiều Ưu Điểm nổi bật, cụ thể sau đây:

  • Sản phẩm khi gia công xong đều có có độ chính xác, sự tinh xảo và độ nhẵn cần có cao hơn các nên ít khi phải thêm công đoạn xử lý sau gia công như các hình thức gia công CNC khác
  • Không kén vật liệu: Có thể gia công tốt mọi chi tiết với vật liệu cứng nhất (sắt, thép, inox,..), kể cả những sản phẩm mang chi tiết phức tạp hay nhỏ nhất vẫn được thực hiện đúng theo yêu cầu bản vẽ.
  • Tiết kiệm vật liệu: Ước tính được nguyên liệu sử dụng đến 95%, hạn chế được rất nhiều nguyên liệu thừa nên giúp cho doanh nghiệp, công ty, khách hàng tiết kiệm kha khá kinh phí trong việc mua vật liệu để gia công.

Các phương pháp gia công cơ khí

Để tạo ra một sản phẩm như mong muốn cần phải trải qua nhiều thao tác đòi hỏi kinh nghiệm của người đứng máy rất cao. Sau đây Cơ Khí Trọng Tín xin chia sẽ đến các bạn những phương pháp gia công cơ khí CNC phổ biến nhất hiện nay.

1. Phương pháp gia công không phôi

Là công nghệ gia công áp lực, gia công nhiệt và gia công biến dạng bao gồm những hoạt động như: hàn, rèn, ép, kéo, cán, đúc, dập nóng, dập nguội,… Đây là phương pháp cơ bản hay còn gọi theo cách khác là phương pháp sơ bộ nên sản phẩm tạo ra phần lớn bề mặt còn khá thô sơ. Cụ thể là bề mặt còn nhám chứ chưa được nhẵn cần bằng công nghệ gia công cơ khí chính xác.

2. Phương pháp gia công cắt/gọt

Phương pháp gia công phôi cũng có thể gọi là phương pháp gia công cắt, gọt. Phương pháp này là bao gồm các hoạt động tiện, cắt/gọt, mài, bào, phay,… Sản phẩm tạo ra trong phương pháp này được đánh giá tương đối hơn phương pháp vừa rồi bởi chi tiết hình dáng, kích thước có phần chuẩn xác và rõ nét hơn. Bởi lý do đó mà bước gia công phôi này khá quan trọng, nó có thể ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của thành phẩm nên người thợ khi gia công cơ khí cần phải có kinh nghiệm cao và tuân thủ theo những quy trình chuẩn nhất.

3. Phương pháp gia công điện hóa

Phương pháp này thực hiện dưới hình thức mài xung điện hóa và mài điện hóa. Cụ thể hơn là dùng dòng chất điện phân, mao dẫn và gia công điện phân ống hình. Công nghệ này ngày nay được cải tiến khá nhiều so với những công nghệ hay phương pháp gia công cơ khí truyền thống khác. Hoạt động chủ yếu dựa vào nguyên lý điện nên sản phẩm khi hoàn thiện có độ bền cao, ít bị ăn mòn và gia công được các chi tiết cầu kì, tỉ mỉ. Bởi vậy nó mà các chủ công ty thường áp dụng phương thức này cho những sản phẩm có chi tiết phức tạp hay các loại vật liệu khó gia công.

4. Phương pháp gia công bằng nhiệt điện

Phương pháp này nói cho dễ hiểu là ta dùng nhiệt độ để loại bỏ phần vật liệu theo ý muốn. Công nghệ gia công nhiệt điện này bao gồm mài xung điện, cắt dây xung điện, gia công bằng dòng điện tử, phố biết nhất là phương pháp gia công bằng quang Plasma và tia laser. Ưu điểm nổi bật nhất của phương pháp này là không bị ảnh hưởng bởi các phản ứng vật lý của nguyên vật liệu gia công. Bởi tính đặc trưng  trên, công nghệ này thường ứng dụng để gia công cho vật liệu  mềm hay cứng khác nhau.

5. Phương pháp hóa học

Phương pháp hóa học này có cách thức hoạt động là bao gồm phay hóa và quang hóa,… sử dụng hóa chất, phản ứng hóa học để bóc tách/lượt bỏ nguyên vật liệu để tạo ra sản phẩm như mong muốn. Hiện nay, phương pháp hóa học cũng được khá nhiều chủ công ty quan tâm bởi giá thành tiết kiệm, khả năng phá hủy bề mặt, hư hao ít mỗi khi gia công lỗi.

6. Phương pháp cơ khí

Là một trong những phương pháp áp dụng những kỹ thuật cơ khí như gia công gia công bằng dòng chảy hạt mài, bằng tia hạt mài, bằng sóng siêu âm, gia công bằng nước,... Phương pháp cơ khí hiện này thường được thầy thợ áp dụng để gia công nhiều vật liệu sở hữu độ khó cao như: vật liệu hữu cơ, composite, thủy tỉnh,...

Nguyên liệu, máy móc và những sản phẩm gia công cơ khí

1. Nguyên vật liệu

Nguyên vật liệu để gia công cũng không cần tìm quá xa xôi, nó có thể ngay trước mặt các bạn như: sắt, thép, inox, thép tấm, thép hộp,... bao gồm luôn cả phi kim loại.

2. Máy móc

Các loại máy móc thông dụng phải có trong xưởng gia công cơ khí hiện nay như: máy tiện cnc, máy phay CNC, máy tiện, máy doa lỗ, máy khoan, tiện trong/ngoài... Việc đầu từ trang thiết bị máy móc tiên tiến này giúp quá trình gia công tiết kiệm công sức nhân lực, rút ngắn thời gian đặc biệt là vật liệu của người gia công và tăng độ chính xác, sáng bóng, sắc nét hơn rất nhiều.

Máy móc gia công cơ khí chính xác

3. Sản phẩm gia công cơ khí

Những sản phẩm mà thường ngày chúng ta sử dụng như: nồi, xoang, chảo, đồ gá, phụ kiện kim loại,... cùng có áp dụng công nghệ gia công cơ khí. Vậy có thể nói lĩnh vực gia công cơ khí rất gần gũi và thực tiễn trong đời sống mỗi chúng ta.

Sản phẩm gia công cơ khí chính xác 01
Sản phẩm gia công cơ khí chính xác 02
Sản phẩm gia công cơ khí chính xác 03
Sản phẩm gia công cơ khí chính xác 04
Sản phẩm gia công cơ khí chính xác 04
Sản phẩm gia công cơ khí chính xác 06

Mọi chi tiết thắc mắc hay có nhu cầu về gia công cơ khí chính xác xin vui lòng liên hệ qua thông tin bên dưới:

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ TRỌNG TÍN