Top 10 mẫu cổng biệt thự đẹp tại TPHCM

Bạn sống tại TPHCM và hiện đang có nhu cầu mua cổng nhôm đúc cho ngôi biệt thự nhà bạn? Hiện bạn vẫn chưa biết đâu là nơi nhận thiết kế, sản xuất cổng nhôm đúc theo yêu cầu. Giá cửa cổng ra sao, mời các bạn đón xem nội dung sau đây.

Như chúng ta đã biết trong thiết kế nội lẫn ngoại thất, việc chọn lựa thiết kế cổng nhà đóng một nhiệm vụ không hề nhỏ, nó có thể quyết định đến vẻ đẹp của toàn thể công trình. Cổng là vật ngăn cản giữa không gian bên trong và ngoài ngôi nhà, giúp bảo vệ chúng ta khỏi sự rình rập bởi kẻ xấu bằng sự chắc chắn. Ngoài ra cổng còn giúp tăng nét đẹp cho ngôi nhà bạn bằng thiết kế tinh xảo và màu sắc cuốn hút.

Mua Cổng nhôm đúc biệt thự TPHCM

Tùy thuộc vào kiến trúc của ngôi nhà và sở thích mà bạn có thể lựa chọn mẫu cổng nhôm đúc biệt thự TPHCM với phong cách khác nhau. Đặc biệt, đối với một công trình biệt thự hay một công trình lớn nào đó, thì bộ cổng nhôm đúc lại càng góp vai trò không hề ít trong việc thể hiện bộ mặt của ngôi nhà, khẳng định bề thế, sự đẳng cấp của gia chủ.

Cổng nhôm đúc tại TPHCM có gì nổi bật, thiết kế ra sao? Mời các bạn đón xem tiếp phần sau đây!

Top 10 mẫu cổng biệt thự đẹp ngất ngưỡng, cuốn hút tại TPHCM

Khi đề cập đến những thiết kế liên quan đến công trình biệt thự thì chúng ta không thể bỏ qua sự hiện diện của bộ cổng nhôm đúc với thiết kế sang trọng, tinh tế tại TPHCM. Không những thế, đây còn là một trong những sản phẩm cao cấp sở hữu độ bền thách thức theo thời gian. Mặc dù phải chịu sự tác động của yếu tố thời tiết khắc nghiệt nhưng không hề bị cong vênh, nứt nẻ hay han gỉ,...

Một sản phẩm với sự kết hợp giữa độ bền dài lâu theo năm tháng và tính thẩm mỹ, Vina Cổng có thể khẳng định là sự lựa chọn hàng đầu cho các gia đình đang có ý định đầu tư cổng nhôm đúc biệt thự tại TPHCM.

Mẫu cổng nhôm đúc đẹp cho biệt thự
Từ lâu cổng nhà được xem như là điểm nhấn của ngôi nhà. Bởi lý do đó, việc chọn lựa 1 bộ cổng biệt thự cao cấp là điều mà các gia đình luôn nghỉ đến. Nếu bạn chưa biết phải chọn lựa mẫu cổng nào cho công trình căn biệt thự của mình thì đây mẫu cổng trên chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với mẫu cổng này sẽ hoàn toàn thích hợp với mọi kiến trúc khác nhau từ cổ điển cho đến hiện đại.
Cổng nhôm đúc gắn linh thú Phù Điêu
Bạn đang đi tìm cho mình 1 bộ cổng mang thiết kế sang trọng và phong cách Châu Âu? Có lẻ bộ cổng nhôm đúc gắn linh thú Phù Điêu (BuckingHam) chính là 1 gợi ý mà bạn chớ nên bỏ qua? Điểm nổi bật là các đường nét và họa tiết trên bộ cổng được bố trí một cách vô cùng hài hóa và tinh xảo đến từng chi tiết giúp toàn bộ công trình khoát lên vẻ đẹp của thời hoàng gia.
Cổng nhôm đúc đẹp tại TPHCM
Nhìn vào ảnh cho ta thấy quá sang trọng bởi vẻ đẹp cuốn hút khó có thể cưỡng lại sự trầm trồ? Mẫu cổng này đang là xu hướng "Hot" nhận được rất nhiều sự quan tâm của quý gia chủ trong thời gian vừa qua. Không chỉ sở hữu sự chắc chắn hay vẻ đẹp mà nó còn tượng trưng cho ý nghĩa phong thủy, giúp đem đến tài lộc, may mắn, thịnh vượng cho gia đình.
Mẫu cổng nhôm đúc hoa lá
Thiết kế đỉnh cao tạo nên nét đẹp cuốn hút giữa phong cách hiện đại và cổ điển tạo nên 1 bộ cổng nhôm đúc vô cùng đẹp mắt. Chẳng cần phần phải quá sắc sảo hay phức tạp với bộ cổng này cùng vài đường nét uốn lượng cũn đã đem đến cho gia đình bạn 1 mặt tiền cực kỳ nổi bật.
Cổng nhôm đúc TPHCM
Tuy không quá chói lọi những bộ cổng vẫn đảm sự hài hòa về màu sắc giúp tạo cảm giác không bao giờ chán mặc dù thường xuyên nhìn thấy Áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại của Nhật Bạn giúp bộ cổng nhôm đúc biệt thụ không bị bong tróc và đẹp mãi với theo thời gian. Tuy đầu tư số tiền lớn những mọi người có thể an tâm sử dụng nhờ vào độ bền của sản phẩm lên đến 30 năm.
Cổng nhôm đúc biệt thự đẹp Sài Gòn
Đến với mẫu cổng nhôm đúc kín, với thiết kế "kín cổng cao tường" nhưng đảm bảo sự an toàn và đủ thông thoáng để các luồng khí tốt có thể dễ dàng di chuyển vào trong nhà, giúp đem đến vận may, không khí vui vẻ cho các thành viên trong gia đình.
Cổng biệt thự hợp kim nhôm đúc Sài Gòn
Đây cũng là một trong những mẫu cổng biệt thự đẹp nổi trội nhất hiện nay được nhiều gia chủ lựa chọn, đặt mua nhiều nhất tại công ty chúng tôi. Thiết kế độc đáo, hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại giúp cổng luôn tồn tại mãi với thời gian và không bao giờ bị lỗi thời.
Cổng hợp kim nhôm đúc Biệt Thự
Mượn hình ảnh đẹp nhất, giản dị nhất từ thiên nhiên, người nghề nhân bằng tư duy tài ba đã tạo một bộ cổng nhôm đúc biệt thự hoàn hảo đem đến một cái nhìn rất ấn tượng và đẹp mắt.
Cổng nhôm đúc biệt thự Trống Đồng tại TPHCM
Nếu bạn ưu chuộng với lối thiết kế bán cổ điển thì mẫu cổng Trống Đồng Đông Sơn là một trong những sản phẩm không thể bỏ lỡ. Trống Đồng là hình ảnh thiêng liêng mang nét phong thủy rất tốt khi áp dụng cho các công trình biệt thự.

Qua 10 mẫu cổng nhôm đúc trên, bạn đã chọn ra cho mình mẫu cổng biệt thự nào ưng ý chưa? Hiện bên Công Ty TNHH Hợp Kim Đúc Vina Cổng còn rất nhiều mẫu mã cổng nhôm đúc và sản phẩm từ hợp kim nhôm khác đang chờ các bạn khám phá.

Mọi chi tiết xin liên hệ qua thông tin sau:

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VI NA CỔNG

  • Văn Phòng: 369/5 Tổ 15, KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • CN 1: 161/5 KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 02513 88 0802