Gia công cơ khí giá rẻ tại quận Thủ Đức

Là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại quận Thủ Đức thì Cơ Khí Trọng Tín có thể nhận gia công cơ khí trên rất nhiều các loại nguyên vật liệu khác nhau như sắt, thép, inox, đồng, gang,...với giá thành rất rẻ. Với một hệ thống sản xuất tiên tiến và hiện đại thì chúng tôi cam kết, các sản phẩm mà khách hàng gia công tại chúng tôi, luôn đạt độ chính xác cao gần như tuyệt đối so với bản thiết kế và kích thước mà bạn yêu cầu.

Gia công cơ khí là một ngành đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi các ưu điểm vượt trội của mình. Bởi vậy mà dịch vụ gia công cơ khí tại Thủ Đức đang rất được thinh hành và được sử dụng rộng rãi trong nền công nghiệp hiện nay.

Nhưng gia công ở đâu thì có giá thành tốt nhất cũng như vẫn đảm bảo được các vấn đề về chất lượng của sản phẩm? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé.

Gia công cơ khí giá rẻ tại quận Thủ Đức

 Dịch vụ gia công cơ khí giá rẻ tại Thủ Đức

Dịch vụ gia công cơ khí tại Thủ Đức của Cơ Khí Trọng Tín hiện đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Bởi dịch vụ gia công của chúng tôi vô cùng chất lượng, luôn đạt độ chính xác cao và có giá thành rất rẻ trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra thì dịch vụ gia công của chúng tôi còn rất nhanh chóng giúp bạn sẽ không phải chờ đợi lâu trong quá trình gia công. Đảm bảo chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng khi đã lựa chọn và tin tưởng chúng tôi.

Dịch vụ gia công cơ khí giá rẻ tại Thủ Đức

Vì sao nên lựa chọn Cơ Khí Trọng Tín

Như các bạn đã biết thì để tìm được một đơn vị gia công cơ khí tại quận Thủ Đức là một việc không hề khó. Bởi hiện nay tại nơi đây có rất nhiều đơn vị gia công đang hoạt động để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Nhưng trong những đơn vị đang hoạt động này thì lại rất khó để tìm được một đơn vị uy tín và chất lượng. Bởi hiện nay có không ít đơn vị lợi dụng nhu cầu của khách hàng mà chặt chém giá thành, nâng giá lên tận trên trời.

Vì sao nên lựa chọn Cơ Khí Trọng Tín

Chính vì vậy mà Cơ Khí Trọng Tín sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các khách hàng tại Thủ Đức hiện nay. Chúng tôi là đơn vị uy tín và chất lượng đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực gia công cơ khí tại và được rất nhiều khách hàng đánh giá cao.

Ngoài ra chúng tôi còn có một đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp và nhiệt tình hết minh với khách hàng. Đảm bảo đến với chúng tôi các bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ gia công chất lượng nhất với giá thành hợp lý nhất trên thị trường hiện nay.

Lợi ích khi gia công cơ khí tại Cơ Khí Trọng Tín

  •  Là đơn vị uy tín và chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay.
  •  Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có tinh thần trách nhiệm cao với công việc
  •  Giá cả hợp lý và luôn có nhiều các trương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.
  •  Dịch vụ gia công nhanh chóng không làm mất quá nhiều thời gian của khách hàng.
  •  Các sản phẩm được chúng tôi gia công đều có độ chính xác rất cao (gần như tuyệt đối).

Các hình thức gia công của chúng tôi hiện nay

Cơ Khí Trọng Tín nhận gia công cơ khí trên rất nhiều những loại nguyên vật liệu khác nhau như sắt, thép, inox, gang,... Để có thể gia công được một sản phẩm chính xác thì đối với mỗi loại nguyên vật liệu và mỗi nhu cầu của khách hàng, thì chúng tôi lại sử dụng một hình thức gia công khác nhau. Nhằm mang lại độ hiểu quả cho quá trình thi công cũng như đảm bảo được các vấn đề về chất lượng sản phẩm  đến với khách hàng.

Các hình thức gia công của chúng tôi hiện nay

Hình thức gia công phay

Gia công phay là một trong những hình thức gia công cơ khí được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Phương pháp gia công này hoạt động chủ yếu bằng chuyển động quay tròn của phôi và chuyển động của dao để cắt gọt phôi cũng như tạo những đường cắt trên sản phẩm.

Hình thức gia công này giúp có thể đảm bảo được độ chính xác của sản phẩm cũng như giúp quá trình gia công được diễn ra nhanh chóng hơn. Bởi vậy có thể nói đây là hình thức gia công đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Hình thức gia công phay

Hình thức gia công tiện

Cũng gần giống với hình thức gia công phay, gia công tiện cũng hoạt động chủ yếu bằng 2 yếu tố (chuyển động xoay tròn của phôi và sự tính tiến của lưỡi dao) để cắt gọt và tạo hình cho phôi.

Hình thức gia công này của chúng tôi thường được sử dụng cho các sản phẩm yêu cầu có tình đối xứng cao, cần gia công một cách tỉ mỉ và chi tiết,...

Hình thức gia công tiện

Hình thức gia công bằng máy cắt laser

Hình thức gia công này hoạt đông chủ yếu bằng cách chiếu một chùm tia sáng vào một điểm để cắt và khắc những chi tiết trên những sản phẩm đó. Hình thức gia công này được sử dụng rất phổ biến, bởi hình thức này có thể sử dụng trên rất nhiều những loại nguyên vật liệu khác nhau.

Thông thường thì hình thức gia công này thường được áp dụng trên những sản phẩm yêu cầu có hoa văn cần điêu khắc hay có hình dạng tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng.

Hình thức gia công bằng máy cắt laser

Vậy bên trên là dịch vụ gia công cơ khí cũng như là công ty gia công cơ khí hàng đầu tại quận Thủ Đức hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu gia công thì hãy liên hệ ngay với Cơ Khí Trọng Tín để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất về giá thành nhé.

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ TRỌNG TÍN